• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hoà Tâm ........... NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ HÒA TÂM LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2024 - 2029!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đông Hòa: Gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND thị xã với CNVCLĐ và cán bộ công đoàn năm 2022

Sáng ngày 23/8, LĐLĐ thị xã phối hợp UBND thị xã Đông Hòa tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND thị xã với CNVCLĐ và cán bộ công đoàn năm 2022. 

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị.

Dự buổi gặp gỡ, đối thoại có bà Nguyễn Ngọc Huyền – PCT LĐLĐ tỉnh; Ông Huỳnh Nguyễn Ngọc Giang – UVBTV Thị ủy, PCT UBND thị xã, Lê Anh Dũng – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; Nguyễn Hữu Mười – PCT LĐLĐ thị xã, các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, và gần 100 đại biểu là cán bộ công đoàn cơ sở và người lao động trên địa bàn thị xã.
 Tại đây, các đại biểu đã nghe lãnh đạo thị xã báo cáo tình hình hoạt công đoàn, tâm tư, nguyện vọng và ý kiến kiến nghị của CNVC, người lao động và cán bộ công đoàn; định hướng các nội dung đối thoại liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm của cán bộ, người lao động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị. 
Các đại biểu đã nêu các ý kiến trao đổi các vấn đề liên quan đến việc chậm tổ chức thi tuyển viên chức giáo viên trong khi lực lượng giáo viên thiếu trầm trọng; về chế độ bồi dưỡng đối với người tham gia hiến máu tình nguyện; chế độ giảm giờ làm việc cho giáo viên, giảng viên làm công tác công đoàn không chuyên trách trong các cơ quan công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân; về việc mở lớp tập huấn cho cán bộ công đoàn cơ sở để nâng cao nghiệp vụ công tác công đoàn.
Sau khi nghe các ý kiến, lãnh đạo UBND thị xã, Phòng Nội vụ, Giáo dục và Đào tạo, Hội Chữ thập đỏ thị xã đã giải đáp các vấn đề có liên quan thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tiếp thu, ghi nhận tổng hợp các ý kiến để trình cấp có thảm quyền xem xét, giải quyết kịp thời.
Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao 10 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho 10 đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19.

 


Tác giả: Kim Thoại
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 8
Hôm qua : 16
Tháng 04 : 287
Năm 2024 : 850
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội