• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hoà Tâm ........... NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ HÒA TÂM LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2024 - 2029!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THẢO KHOA HỌC LẦN 1 CUỐN SÁCH LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ XÃ HÒA TÂM GIAI ĐOẠN 1975 – 2020

HỘI THẢO KHOA HỌC LẦN 1 CUỐN SÁCH LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ XÃ HÒA TÂM GIAI ĐOẠN 1975 – 2020

Sáng ngày 22/6/2024 Đảng ủy xã Hòa Tâm phối hợp với Ban Chỉ đạo, Ban Soạn thảo tiến hành Hội thảo khoa học lần 1 cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Hòa Tâm (1975 - 2020). Tham dự Hội thảo có đồng chí Lê Tấn Sang - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy; các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã Hòa Tâm; các ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể xã; các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ.

Quang cảnh buổi hội thảo

 

           Bản thảo cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Hòa Tâm 1975 - 2020 được chia thành từng giai đoạn gắn với những mốc lịch sử quan trọng của địa phương. Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến về các sự kiện, nhân vật diễn ra trên địa bàn xã; xác minh và điều chỉnh một số thông tin, các mốc thời gian, địa điểm diễn ra các sự kiện, đồng thời, bổ sung những nội dung quan trọng chưa được thể hiện trong bản thảo. Ban chỉ đạo biên soạn cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Hòa Tâm tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp, đồng thời tiếp tục sưu tầm, bổ sung những thông tin còn thiếu để tiến hành rà soát chỉnh sửa, hoàn thiện bản thảo.

         

Đồng chí Lê Tấn Sang – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy

Phát biểu tại buổi hội thảo, đồng chí Lê Tấn Sang – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy khẳng định việc biên soạn lịch sử Đảng bộ xã là nhiệm vụ rất quan trọng trong công tác tư tưởng chính trị của Đảng bộ xã Hòa Tâm, đồng chí yêu cầu Ban chỉ đạo, Ban biên soạn cần có sự phối hợp chặt chẽ để bổ sung các thông tin còn thiếu, đồng thời chỉnh sửa hoàn thiện trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

Việc biên soạn, xuất bản cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Hòa Tâm 1975 - 2020 sẽ là nguồn tư liệu lịch sử, kinh nghiệm quý báu phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ xã Hòa Tâm, giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã có điều kiện nghiên cứu, tìm hiểu đầy đủ, khái quát và sâu rộng, chi tiết hơn về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của xã. Là tài liệu quý góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là đối với thế hệ trẻ của xã Hòa Tâm

.

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo


Tác giả: Anh Tuấn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 0
Hôm qua : 2
Tháng 09 : 50
Năm 2024 : 2.457
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội